ASSNMENT -9
ಅಸೈನ್ಮೆಂಟ್-9
ಶಿಕ್ಷಕರ ಹೆಸರು |
ಲಕಪತಿರಾಜ ಎಸ್ ಬಡದಾಳ |
||
ಬೋಧಿಸುವ ವಿಷಯ |
ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ |
ತರಗತಿ/ವಿಭಾಗ |
|
ಸದರಿ ಮನೆಯಿಂದಲೇ ಕೆಲಸದಡಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ವೃತ್ತಿ ನೈಪುಣ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳು ಕುರಿತಂತೆ 400 ಪದಗಳ ಲೇಖನ |
²PÀët PÉëÃvÀæªÀÅ
AiÀiÁªÁUÀ®Æ UÀw²®ªÁVgÀ¨ÉÃPÀÄ ¸ÀªÀÄAiÀÄ ºÁUÀÆ ¸ÀAzÀA¨sÀðPÉÌ vÀPÀÌAvÉ §zÀ¯ÁªÀuÉUÉ
M¼À¥ÀnÖgÀ¨ÉÃPÀÄ. AiÀiÁªÀÅzÉà PÉëÃvÀæ §zÀ¯ÁªÀuÉAiÀiÁUÀ¨ÉÃPÁzÀgÉ ªÉÆzÀ®Ä ²PÀët PÉÃvÀæzÀ°è
§zÀ¯ÁªÀuÉAiÀiÁUÀ¨ÉÃPÀÄ.¥Àæ¸ÀÄÛvÀ PÉÆÃ«qï-19 ªÉÊgÀ¸ï ¸ÀAzÀ¨sÀðzÀ°è ¨sÁvÀgÀªÀÇ
¸ÉÃjzÀAvÉ «±ÀézÀ°è fêÀ£À ±Éʰ §zÀ¯ÁVzÉ.
²PÀët EAzÀÆ ¤AvÀ ¤ÃgÁUÀzÉ ºÀjAiÀÄĪÀ £À¢AiÀiÁUÀ¨ÉÃPÀÄ. ºÁUÉAiÉÄà «zÉå
JA§ÄzÀÄ JA¢UÀÆ ªÀÄÄVAiÀÄzÀ CzÁåAiÀÄ
CzÉÆAzÀÄ ¤gÀAvÀgÀ ¥ÀæQæAiÉÄ J£ÀÄߪÀ £ÀÄrAiÀÄÄ PÀ°PÉAiÀÄ ªÀĺÀvÀé ¸ÁgÀÄvÀÛzÉ.
²PÀëPÀ AiÀiÁªÁUÀ®Æ ¸ÀªÀiÁdªÀ£ÀÄß wzÀÄݪÀ ,zÉñÀªÀ£ÀÄß PÀlÄÖªÀ, ¤ªÀiÁðvÀÈ EAvÀºÀ
²PÀëPÀ£À PÀ°PÉAiÀÄÄ PÀëtÂPÀªÁV ¤AvÀgÉ ªÀÄÄAzÉ GAmÁUÀ§ºÀÄzÁzÀ
zÀÄ¥ÀÖ¥ÀjuÁªÀÄUÀ¼ÀÄ G»¸À®Ä C¸ÁzsÀåªÁVgÀÄvÀÛzÉ. »UÁV M§â GvÀÛªÀÄ ²PÀëPÀ
AiÀiÁªÁUÀ®Ä M§â GvÀÛ£À «zÁåyðAiÀiÁVgÀ¨ÉÃPÀÄ, CAzÁUÀ ªÀiÁvÀæ ²PÀëtªÀÇ §zÀ¯ÁzÀ
dUÀwÛUÉ ªÀiÁUÀðzÀ±Àð£À ¤qÀ§®èzÀÄ.
AiÀiÁªÀzÉÃ
zÉñÀzÀ°è ²PÀëPÀjUÉ ¤ÃqÀĪÀ ±ÉÊPÀëtÂPÀ ¸Ë®¨sÀåUÀ¼ÀÄ ºÁUÀÆ CªÀgÀÄUÀ¼À£ÀÄß
£ÀqɹPÉÆ¼ÀÄîªÀ jÃw ²PÀëPÀgÀ ¸ÁªÀÄxÀð C¼ÉAiÀÄÄvÀÛzÉ. ±ÉÊPÀëtÂPÀ zÀÆzÀzÀȶÖ
ºÉÆA¢gÀĪÀ zÉñÀ EzÀgÀ §UÉÎ AiÉÆÃd£É gÀƦ¹PÉÆArgÀÄvÀÛzÉ. EzÀÄ MAzÀÄ
PÀqÉAiÀiÁzÀgÉ E£ÉÆßAzÀqÉ ºÀ®ªÁgÀÄ
CqÉ-vÀqÉUÀ¼ÀÄ ªÀÄzsÀå ²PÀëPÀ vÀ£Àß ªÀÈwÛ £ÉÊ¥ÀÄtåvÉAiÀÄ£ÀÄß eÁÕ£À ªÀÄvÀÄÛ
P˱À®åªÀ£ÀÄß ªÀÈ¢Þ¹PÉÆAqÀÄ EA¢£À eÁUÀwPÀ ªÀÄlÖzÀ ¸ÀàzsÉð ¤ÃqÀĪÀ°è ²PÀëPÀjUÉ
¸ÀªÁ¯ÁVzÉ.
±ÉÊPÀëtÂPÀ
PÉëÃvÀæzÀ°è ¤gÀAvÀgÀ §zÀ¯ÁªÀuÉAiÀÄ£ÀÄß £ÁªÀÇ EwºÁ¸À ¥ÀÄlUÀ½AzÀ wýAiÀÄÄvÉÛêÉ.
ªÉÃzÀUÀ¼À PÁ®¢AzÀ ¥Àæ¸ÀÄÛvÀ ºÀ®ªÁgÀÄ §zÀ¯ÁªÀuÉAiÀiÁVªÉ, CAzÀÄ UÀÄgÀÄ
PÉÃA¢æPÀÈvÀ«zÀÝ ²PÀët EAzÀÄ ªÀÄUÀÄ PÉÃA¢æPÀÈvÀªÁVzÉ. ¸ÁéAvÀAvÀæöå £ÀAvÀgÀ ²PÀët
PÉëÃvÀæzÀ §zÀ¯ÁªÀuÉUÉ ¸ÀgÀPÁgÀ ºÀtzÀ ºÉƼÉAiÀÄ£Éßà ºÀj¹zÉ. ºÉƸÀ ºÉƸÀ
±ÉÊPÀëtÂPÀ ¤ÃwUÀ¼ÀÄ C£ÀĵÁ×£ÀUÉÆ½¹ªÉ. CzÀgÀ°è 2016-17 £Éà ¸Á°¤AzÀ PÀ£ÁðlPÀ
¸ÀgÀPÁgÀ eÁjUÉÆÃ½¹zÀ mÁ¯ïà AiÉÆÃd£ÉAiÀÄÄ ±ÉÊPÀëtÂPÀ PÉëÃvÀæzÀ°è §ÈºÀvï
§zÀ¯ÁªÀuÉ PÁæAw ªÀiÁrzÉ. EzÀÄ ²PÀëPÀgÀ ªÀÄvÀÄÛ «zÁåyð PÀ°PÉ ªÀÄvÀÛµÀÄÖ
UÀnÖUÉÆ½¹zÉ.
EAzÀÄ PÉÆÃ«qï -19
ªÉÊgÀ¸ï ¥Àæ¥ÀAZÀªÀ£Éß DªÀj¹zÉ, J¯Áè PÉëvÀæUÀ¼ÀÄ ¸ÀÜVvÀUÉÆÃArªÉ ²PÀët PÉëvÀæªÀÇ
EzÀjAzÀ ¨Á¢üvÀªÁVzÉ. EzÀ£ÀÄß ¸ÀjÀAiÀiÁzÀ jÃwAiÀÄ°è ¤¨Á¬Ä¸À®Ä ²PÀëPÀ vÀ£Àß ªÀÈwÛ
£ÉÊ¥ÀÄtåvÉ PÀqÉ ºÉaÑ£À UÀªÀÄ£À PÉÆqÀĪÀÅzÀÄ Cwà ªÀ±ÀåPÀªÁVzÉ CªÀÅUÀ¼À°è
¥ÀæªÀÄÄRªÁVgÀĪÀ CA±ÀUÀ¼ÉAzÀgÉ,
1)
D£ï¯ÉÊ£ï vÀgÀ¨ÉÃw : ²PÀëPÀ «zÁåyðUÀ½UÉ ¨ÉÆÃ¢ü¸À¨ÉÃPÁzÀgÉ ªÉÆzÀ®Ä
vÁ£ÀÄ CzÀgÀ §UÉÎ w½zÀÄPÉÆArgÀ¨ÉÃPÀÄ. ¥Àæ¸ÀÄÛvï PÉÆ«-19 ¸ÀAzÀ¨sÀðzÀ°è vÀgÀUÀw
PÉÆÃuÉUÀ¼À°è PÀ°PÉ £ÀqÉAiÀÄÄwÛ®è §zÀ¯ÁzÀ ¸À¤ßªÉñÀPÉÌ ²PÀëPÀ ºÉÆA¢PÉÆ¼Àî¨ÉÃPÀÄ
»UÁV E¯ÁSɬÄAzÀ £ÀqÉAiÀÄĪÀ D£ï¯ÉÊ£ï vÀgÀ¨ÉÃwUÉ ²PÀëPÀgÀÄ PÀqÁÙAiÀĪÁV ºÁdgÁV
vÀªÀÄä £ÉÊ¥ÀÄtåvÉ ºÉaѹPÉÆAqÀÄ ¨sÉÆÃzÀ£É ªÀiÁqÀĪÀ CªÀ±ÀåPÀvɬÄzÉ.
2)
vÀAvÀæeÁÕ£ÀzÀ ªÀÄÆ®PÀ PÀ°PÉ :
²PÀëPÀjUÉ F ¸AzÀA¨sÀðzÀ°è ¸ÀªÀÄAiÀÄ ¸ÁPÀµÀÄÖ ®¨sÀå«gÀÄzÀjAzÀ ²PÀëPÀgÀÄ
vÀAvÀæeÁÕ£À ªÀÄ»w ¥ÀqÉzÀÄPÉÆAqÀgÉ CªÀgÀ ªÀÈwÛ P˱À®å ºÉZÀѼÀªÁUÀÄvÀÛzÉ.
3)
PÀ°PÉÆÃ¥ÀPÀgÀtUÀ¼À
vÀAiÀiÁjPÉ: ±Á¯ÉAiÀÄ°è ªÀÄPÀ̼À PÀ°PÉ
UÀnÖAiÀiÁUÀ¨ÉÃPÁzÀgÉ CzÀÄ £ÉÊd C£ÀĨsÀªÀ
¤ÃqÀĪÀAwgÀ¨ÉÃPÀÄ ,»UÁV ²PÀëPÀgÀÄ vÀgÀUÀw ¨ÉÆzsÀ£ÉAiÀÄ ¸ÀAzÀ¨sÀðzÀ°è
PÀ°PÉÆÃ¥ÀPÀgÀtUÀ¼ÀÄ §¼À¹zÀgÉ PÀ°PÉ ¸ÀÄ®¨sÀ ºÁUÀÆ UÀnÖUÉÆ¼ÀÄîvÀÛzÉ.»UÁV
²PÀëPÀgÀÄ PÀ°PÉÆÃ¥ÀPÀgÀt vÀAiÀiÁj¸ÀĪÀzÀgÀ ªÀÄÆ®PÀ ªÀÈwÛ £ÉÊ¥ÀÄtåvÉ
ºÉaѸÀ§ºÀÄzÁVzÉ.
4)
AiÀÄÆlÆ¨ï «ÃPÀëuÉ : EAzÀÄ
CAqÉÆæ¬Äqï ªÉÆ¨Éʯï J®ègÀ®Æè ¸ÁªÀÄ£ÀåªÁV
J¯Áè ¸ÀªÀÄAiÀÄzÀ®Æè ®¨sÀå«zÉ, £ÁªÀÇ ©qÀÄ«£À ¸ÀªÀÄAiÀÄzÀ°è AiÀÄÆlƨï
zÀ°ègÀĪÀ ºÀ®ªÁgÀÄ «ÃrAiÉÆUÀ¼À «ÃPÀëuÉ ªÀiÁqÀÄzÀgÀ ªÀÄÆ®PÀ £ÀªÀÄä eÁÕ£À
ºÉaѹPÉÆ¼Àî¨ÉÃPÁVzÉ.
5)
zÀÆgÀzÀ±Àð£À «ÃPÀëuÉ : EAzÀÄ
zÀÆgÀzÀ±Àð£ÀzÀ°è ºÀ®ªÁgÀÄ ±ÉÊPÀëtÂPÀ PÁAiÀÄðPÀæªÀÄUÀ¼ÀÄ ¥Àæ¸ÁgÀUÉÆ¼ÀÄîwÛªÉ.
ZÀAzÀ£À n « AiÀÄ°è ¸ÉÃvÀħAzsÀ PÁAiÀÄðPÀæªÀÄ ¥Àæ¸ÁgÀªÁUÀÄwÛzÉ. CzÉà jÃw xÀmï
CAvÀ ºÉý PÁAiÀÄðPÀæªÀÄ £ÀªÀÄä eÁÕ£À ªÀȢݸÀÄzÀgÀ°è AiÀiÁªÀÅzÉÃ
C£ÀĪÀiÁ£À«®è.EzÀgÀ eÉÆÃvÉUÉ ºÀ®ªÁgÀÄ LwºÁ¹PÀ zsÁgÀªÁ»UÀ¼ÀÄ
¥Àæ¸ÁgÀUÉÆArªÉ/wÛªÉ. GzÁ; ªÀĺÁ¨sÁvÀgÀ gÁªÀiÁAiÀÄt ,ZÁtÂPÀå
6)
¸Á»vÀå/DPÀgÀ UÀæAxÀ
NzÀĪÀÅzÀÄ: ¨ÉÆÃ¢ü¸ÀĪÀ «µÀAiÀÄPÉÌ ¸ÀA§A¢ü¹zÀ ºÁUÀÆ EvÀgÀ eÁÕ£Ádð£ÉUÁV £ÁªÀÇ
ºÀ®ªÁgÀÄ ¸Á»vÀå /DPÀgÀ UÀæAxÀUÀ¼À CzsÀåAiÀÄ£À ªÀiÁqÀ¨ÉÃPÀÄ zÉñÀ ¸ÀÄwÛ £ÉÆÃqÀÄ
PÉÆÃ±À N¢ £ÉÆÃqÀÄ JA§AvÉ, EA¢£À ¥Àj¹ÜwAiÀÄ°è £ÁªÀÅ zÉñÀ ¸ÀÄvÀÛ®Ä DUÀÄzÀ®è »UÁV
zÉñÀ «zÉñÀUÀ¼À£ÀÄß N¢£À ªÀÄÆ®PÀ CjAiÀÄĪÀ ¥ÀæAiÀÄvÀß EAzÀÄ Cw CªÀ±ÀåPÀªÁVzÉ.
7)
¸ÁzsÀPÀgÉÆA¢UÉ ¸ÀAªÁzÀ :
AiÀiÁªÀÅzÉà PÉëvÀæzÀ°è ¸ÁzsÀ£É ªÀiÁrzÀ ªÀåQÛUÀ¼ÉÆA¢UÉ ¸ÀAªÁzÀ ªÀiÁqÀÄzÀgÀ
ªÀÄÆ®PÀ £ÀªÀÄä eÁÕ£ÀªÀ£ÀÄß ºÉaѹPÉÆ¼Àî¨ÉÃPÁVzÉ.
8)
ªÀÄPÀ̼ÀÄ/¥Á®PÀgÉÆA¢UÉ
¸ÀA¥ÀPÀð: £ÀªÀÄä ªÀÈwÛ £ÉÊ¥ÀÄtåvÉ eÁÕ£À ºÉZÀѼÀªÁUÀ¨ÉÃPÁzÀgÉ CzÀÄ ¤gÀAvÀgÀªÁV
§¼ÀPÉAiÀiÁUÀÄvÀÛgÀ¨ÉÃPÀÄ .£ÁªÀÅ ªÀÄPÀ̼ÀÄ ªÀÄvÀÄÛ ¥Á®PÀgÉÆA¢UÉ zÀÆgÀªÁtÂAiÀÄ
ªÀÄÆ®PÀ ¸ÁzÀåªÁzÀgÉ £ÉÃgÀ ¸ÀA¥ÀPÀð ªÀÄÆ®PÀ ªÀiÁ»w ¤ÃqÀÄzÀgÀ ªÀÄÆ®PÀ £ÀªÀÄä
ªÀÈwÛ £ÉÊ¥ÀÄtåvÉ ºÉaѸÀ§ºÀÄzÁVzÉ.
F jÃwAiÀiÁV ²PÀëPÀgÁzÀ £ÁªÀÅ ºÀ®ªÁgÀÄ
vÀAvÀæ «zsÁ£ÀUÀ¼À ªÀÄÆ®PÀ £ÀªÀÄä ªÀÈwÛ £ÉÊ¥ÀÄtåvÉ ºÉZÀѼÀ ªÀiÁqÀPÉÆAr F PÉÆÃ«qï
ªÉÊgÀ¸ï£ÀÄß ªÉÄnÖ ¤AvÀÄ M¼ÉîAiÀÄ UÀÄuÁvÀäPÀ ²PÀët ¤qÀĪÀ°è ²PÀëPÀgÀÄ
dªÁzÁâj¬ÄAzÀ PÉ®¸À ¤ªÀð»¸ÀĪÀÅzÀÄ £ÀªÉÄä®ègÀ DzÀå PÀvÀðªÀåªÁVzÉ.
Comments
Post a Comment