ASSNMENT -9

                               ಅಸೈನ್ಮೆಂಟ್-9  

ಶಿಕ್ಷಕರ ಹೆಸರು

ಲಕಪತಿರಾಜ ಎಸ್ ಬಡದಾಳ

ಬೋಧಿಸುವ ವಿಷಯ

ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ

ತರಗತಿ/ವಿಭಾಗ

 

 

ಸದರಿ ಮನೆಯಿಂದಲೇ ಕೆಲಸದಡಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ವೃತ್ತಿ ನೈಪುಣ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳು ಕುರಿತಂತೆ 400 ಪದಗಳ ಲೇಖನ

 

 

                         ²PÀët PÉëÃvÀæªÀÅ AiÀiÁªÁUÀ®Æ UÀw²®ªÁVgÀ¨ÉÃPÀÄ ¸ÀªÀÄAiÀÄ ºÁUÀÆ ¸ÀAzÀA¨sÀðPÉÌ vÀPÀÌAvÉ §zÀ¯ÁªÀuÉUÉ M¼À¥ÀnÖgÀ¨ÉÃPÀÄ. AiÀiÁªÀÅzÉà PÉëÃvÀæ §zÀ¯ÁªÀuÉAiÀiÁUÀ¨ÉÃPÁzÀgÉ ªÉÆzÀ®Ä ²PÀët PÉÃvÀæzÀ°è §zÀ¯ÁªÀuÉAiÀiÁUÀ¨ÉÃPÀÄ.¥Àæ¸ÀÄÛvÀ PÉÆÃ«qï-19 ªÉÊgÀ¸ï ¸ÀAzÀ¨sÀðzÀ°è ¨sÁvÀgÀªÀÇ ¸ÉÃjzÀAvÉ «±ÀézÀ°è fêÀ£À ±Éʰ §zÀ¯ÁVzÉ.  ²PÀët EAzÀÆ ¤AvÀ ¤ÃgÁUÀzÉ ºÀjAiÀÄĪÀ £À¢AiÀiÁUÀ¨ÉÃPÀÄ. ºÁUÉAiÉÄà «zÉå JA§ÄzÀÄ JA¢UÀÆ ªÀÄÄVAiÀÄzÀ  CzÁåAiÀÄ CzÉÆAzÀÄ ¤gÀAvÀgÀ ¥ÀæQæAiÉÄ J£ÀÄߪÀ £ÀÄrAiÀÄÄ PÀ°PÉAiÀÄ ªÀĺÀvÀé ¸ÁgÀÄvÀÛzÉ. ²PÀëPÀ AiÀiÁªÁUÀ®Æ ¸ÀªÀiÁdªÀ£ÀÄß wzÀÄݪÀ ,zÉñÀªÀ£ÀÄß PÀlÄÖªÀ, ¤ªÀiÁðvÀÈ EAvÀºÀ ²PÀëPÀ£À PÀ°PÉAiÀÄÄ PÀëtÂPÀªÁV ¤AvÀgÉ ªÀÄÄAzÉ GAmÁUÀ§ºÀÄzÁzÀ zÀÄ¥ÀÖ¥ÀjuÁªÀÄUÀ¼ÀÄ G»¸À®Ä C¸ÁzsÀåªÁVgÀÄvÀÛzÉ. »UÁV M§â GvÀÛªÀÄ ²PÀëPÀ AiÀiÁªÁUÀ®Ä M§â GvÀÛ£À «zÁåyðAiÀiÁVgÀ¨ÉÃPÀÄ, CAzÁUÀ ªÀiÁvÀæ ²PÀëtªÀÇ §zÀ¯ÁzÀ dUÀwÛUÉ ªÀiÁUÀðzÀ±Àð£À ¤qÀ§®èzÀÄ.

AiÀiÁªÀzÉà zÉñÀzÀ°è ²PÀëPÀjUÉ ¤ÃqÀĪÀ ±ÉÊPÀëtÂPÀ ¸Ë®¨sÀåUÀ¼ÀÄ ºÁUÀÆ CªÀgÀÄUÀ¼À£ÀÄß £ÀqɹPÉÆ¼ÀÄîªÀ jÃw ²PÀëPÀgÀ ¸ÁªÀÄxÀð C¼ÉAiÀÄÄvÀÛzÉ. ±ÉÊPÀëtÂPÀ zÀÆzÀzÀ馅 ºÉÆA¢gÀĪÀ zÉñÀ EzÀgÀ §UÉÎ AiÉÆÃd£É gÀƦ¹PÉÆArgÀÄvÀÛzÉ. EzÀÄ MAzÀÄ PÀqÉAiÀiÁzÀgÉ E£ÉÆßAzÀqÉ  ºÀ®ªÁgÀÄ CqÉ-vÀqÉUÀ¼ÀÄ ªÀÄzsÀå ²PÀëPÀ vÀ£Àß ªÀÈwÛ £ÉÊ¥ÀÄtåvÉAiÀÄ£ÀÄß eÁÕ£À ªÀÄvÀÄÛ P˱À®åªÀ£ÀÄß ªÀÈ¢Þ¹PÉÆAqÀÄ EA¢£À eÁUÀwPÀ ªÀÄlÖzÀ ¸ÀàzsÉð ¤ÃqÀĪÀ°è ²PÀëPÀjUÉ ¸ÀªÁ¯ÁVzÉ.

±ÉÊPÀëtÂPÀ PÉëÃvÀæzÀ°è ¤gÀAvÀgÀ §zÀ¯ÁªÀuÉAiÀÄ£ÀÄß £ÁªÀÇ EwºÁ¸À ¥ÀÄlUÀ½AzÀ wýAiÀÄÄvÉÛêÉ. ªÉÃzÀUÀ¼À PÁ®¢AzÀ ¥Àæ¸ÀÄÛvÀ ºÀ®ªÁgÀÄ §zÀ¯ÁªÀuÉAiÀiÁVªÉ, CAzÀÄ UÀÄgÀÄ PÉÃA¢æPÀÈvÀ«zÀÝ ²PÀët EAzÀÄ ªÀÄUÀÄ PÉÃA¢æPÀÈvÀªÁVzÉ. ¸ÁéAvÀAvÀæöå £ÀAvÀgÀ ²PÀët PÉëÃvÀæzÀ §zÀ¯ÁªÀuÉUÉ ¸ÀgÀPÁgÀ ºÀtzÀ ºÉƼÉAiÀÄ£Éßà ºÀj¹zÉ. ºÉƸÀ ºÉƸÀ ±ÉÊPÀëtÂPÀ ¤ÃwUÀ¼ÀÄ C£ÀĵÁ×£ÀUÉÆ½¹ªÉ. CzÀgÀ°è 2016-17 £Éà ¸Á°¤AzÀ PÀ£ÁðlPÀ ¸ÀgÀPÁgÀ eÁjUÉÆÃ½¹zÀ mÁ¯ïà AiÉÆÃd£ÉAiÀÄÄ ±ÉÊPÀëtÂPÀ PÉëÃvÀæzÀ°è §ÈºÀvï §zÀ¯ÁªÀuÉ PÁæAw ªÀiÁrzÉ. EzÀÄ ²PÀëPÀgÀ ªÀÄvÀÄÛ «zÁåyð PÀ°PÉ ªÀÄvÀÛµÀÄÖ UÀnÖUÉÆ½¹zÉ.

EAzÀÄ PÉÆÃ«qï -19 ªÉÊgÀ¸ï ¥Àæ¥ÀAZÀªÀ£Éß DªÀj¹zÉ, J¯Áè PÉëvÀæUÀ¼ÀÄ ¸ÀÜVvÀUÉÆÃArªÉ ²PÀët PÉëvÀæªÀÇ EzÀjAzÀ ¨Á¢üvÀªÁVzÉ. EzÀ£ÀÄß ¸ÀjÀAiÀiÁzÀ jÃwAiÀÄ°è ¤¨Á¬Ä¸À®Ä ²PÀëPÀ vÀ£Àß ªÀÈwÛ £ÉÊ¥ÀÄtåvÉ PÀqÉ ºÉaÑ£À UÀªÀÄ£À PÉÆqÀĪÀÅzÀÄ Cwà ªÀ±ÀåPÀªÁVzÉ CªÀÅUÀ¼À°è ¥ÀæªÀÄÄRªÁVgÀĪÀ CA±ÀUÀ¼ÉAzÀgÉ,

1)    D£ï¯ÉÊ£ï vÀgÀ¨ÉÃw :  ²PÀëPÀ «zÁåyðUÀ½UÉ ¨ÉÆÃ¢ü¸À¨ÉÃPÁzÀgÉ ªÉÆzÀ®Ä vÁ£ÀÄ CzÀgÀ §UÉÎ w½zÀÄPÉÆArgÀ¨ÉÃPÀÄ. ¥Àæ¸ÀÄÛvï PÉÆ«-19 ¸ÀAzÀ¨sÀðzÀ°è vÀgÀUÀw PÉÆÃuÉUÀ¼À°è PÀ°PÉ £ÀqÉAiÀÄÄwÛ®è §zÀ¯ÁzÀ ¸À¤ßªÉñÀPÉÌ ²PÀëPÀ ºÉÆA¢PÉÆ¼Àî¨ÉÃPÀÄ »UÁV E¯ÁSɬÄAzÀ £ÀqÉAiÀÄĪÀ D£ï¯ÉÊ£ï vÀgÀ¨ÉÃwUÉ ²PÀëPÀgÀÄ PÀqÁÙAiÀĪÁV ºÁdgÁV vÀªÀÄä £ÉÊ¥ÀÄtåvÉ ºÉaѹPÉÆAqÀÄ ¨sÉÆÃzÀ£É ªÀiÁqÀĪÀ CªÀ±ÀåPÀvɬÄzÉ.

2)    vÀAvÀæeÁÕ£ÀzÀ ªÀÄÆ®PÀ PÀ°PÉ : ²PÀëPÀjUÉ F ¸AzÀA¨sÀðzÀ°è ¸ÀªÀÄAiÀÄ ¸ÁPÀµÀÄÖ ®¨sÀå«gÀÄzÀjAzÀ ²PÀëPÀgÀÄ vÀAvÀæeÁÕ£À ªÀÄ»w ¥ÀqÉzÀÄPÉÆAqÀgÉ CªÀgÀ ªÀÈwÛ P˱À®å ºÉZÀѼÀªÁUÀÄvÀÛzÉ.

3)    PÀ°PÉÆÃ¥ÀPÀgÀtUÀ¼À vÀAiÀiÁjPÉ:  ±Á¯ÉAiÀÄ°è ªÀÄPÀ̼À PÀ°PÉ UÀnÖAiÀiÁUÀ¨ÉÃPÁzÀgÉ CzÀÄ  £ÉÊd C£ÀĨsÀªÀ ¤ÃqÀĪÀAwgÀ¨ÉÃPÀÄ ,»UÁV ²PÀëPÀgÀÄ vÀgÀUÀw ¨ÉÆzsÀ£ÉAiÀÄ ¸ÀAzÀ¨sÀðzÀ°è PÀ°PÉÆÃ¥ÀPÀgÀtUÀ¼ÀÄ §¼À¹zÀgÉ PÀ°PÉ ¸ÀÄ®¨sÀ ºÁUÀÆ UÀnÖUÉÆ¼ÀÄîvÀÛzÉ.»UÁV ²PÀëPÀgÀÄ PÀ°PÉÆÃ¥ÀPÀgÀt vÀAiÀiÁj¸ÀĪÀzÀgÀ ªÀÄÆ®PÀ ªÀÈwÛ £ÉÊ¥ÀÄtåvÉ ºÉaѸÀ§ºÀÄzÁVzÉ.

4)    AiÀÄÆlÆ¨ï «ÃPÀëuÉ : EAzÀÄ CAqÉÆæ¬Äqï ªÉÆ¨Éʯï J®ègÀ®Æè ¸ÁªÀÄ£ÀåªÁV  J¯Áè ¸ÀªÀÄAiÀÄzÀ®Æè ®¨sÀå«zÉ, £ÁªÀÇ ©qÀÄ«£À ¸ÀªÀÄAiÀÄzÀ°è AiÀÄÆlƨï zÀ°ègÀĪÀ ºÀ®ªÁgÀÄ «ÃrAiÉÆUÀ¼À «ÃPÀëuÉ ªÀiÁqÀÄzÀgÀ ªÀÄÆ®PÀ £ÀªÀÄä eÁÕ£À ºÉaѹPÉÆ¼Àî¨ÉÃPÁVzÉ.

5)    zÀÆgÀzÀ±Àð£À «ÃPÀëuÉ : EAzÀÄ zÀÆgÀzÀ±Àð£ÀzÀ°è ºÀ®ªÁgÀÄ ±ÉÊPÀëtÂPÀ PÁAiÀÄðPÀæªÀÄUÀ¼ÀÄ ¥Àæ¸ÁgÀUÉÆ¼ÀÄîwÛªÉ. ZÀAzÀ£À n « AiÀÄ°è ¸ÉÃvÀħAzsÀ PÁAiÀÄðPÀæªÀÄ ¥Àæ¸ÁgÀªÁUÀÄwÛzÉ. CzÉà jÃw xÀmï CAvÀ ºÉý PÁAiÀÄðPÀæªÀÄ £ÀªÀÄä eÁÕ£À ªÀȢݸÀÄzÀgÀ°è AiÀiÁªÀÅzÉà C£ÀĪÀiÁ£À«®è.EzÀgÀ eÉÆÃvÉUÉ ºÀ®ªÁgÀÄ LwºÁ¹PÀ zsÁgÀªÁ»UÀ¼ÀÄ ¥Àæ¸ÁgÀUÉÆArªÉ/wÛªÉ. GzÁ; ªÀĺÁ¨sÁvÀgÀ gÁªÀiÁAiÀÄt ,ZÁtÂPÀå

6)    ¸Á»vÀå/DPÀgÀ UÀæAxÀ NzÀĪÀÅzÀÄ: ¨ÉÆÃ¢ü¸ÀĪÀ «µÀAiÀÄPÉÌ ¸ÀA§A¢ü¹zÀ ºÁUÀÆ EvÀgÀ eÁÕ£Ádð£ÉUÁV £ÁªÀÇ ºÀ®ªÁgÀÄ ¸Á»vÀå /DPÀgÀ UÀæAxÀUÀ¼À CzsÀåAiÀÄ£À ªÀiÁqÀ¨ÉÃPÀÄ zÉñÀ ¸ÀÄwÛ £ÉÆÃqÀÄ PÉÆÃ±À N¢ £ÉÆÃqÀÄ JA§AvÉ, EA¢£À ¥Àj¹ÜwAiÀÄ°è £ÁªÀÅ zÉñÀ ¸ÀÄvÀÛ®Ä DUÀÄzÀ®è »UÁV zÉñÀ «zÉñÀUÀ¼À£ÀÄß N¢£À ªÀÄÆ®PÀ CjAiÀÄĪÀ ¥ÀæAiÀÄvÀß EAzÀÄ Cw CªÀ±ÀåPÀªÁVzÉ.

7)    ¸ÁzsÀPÀgÉÆA¢UÉ ¸ÀAªÁzÀ : AiÀiÁªÀÅzÉà PÉëvÀæzÀ°è ¸ÁzsÀ£É ªÀiÁrzÀ ªÀåQÛUÀ¼ÉÆA¢UÉ ¸ÀAªÁzÀ ªÀiÁqÀÄzÀgÀ ªÀÄÆ®PÀ £ÀªÀÄä eÁÕ£ÀªÀ£ÀÄß ºÉaѹPÉÆ¼Àî¨ÉÃPÁVzÉ.

8)    ªÀÄPÀ̼ÀÄ/¥Á®PÀgÉÆA¢UÉ ¸ÀA¥ÀPÀð: £ÀªÀÄä ªÀÈwÛ £ÉÊ¥ÀÄtåvÉ eÁÕ£À ºÉZÀѼÀªÁUÀ¨ÉÃPÁzÀgÉ CzÀÄ ¤gÀAvÀgÀªÁV §¼ÀPÉAiÀiÁUÀÄvÀÛgÀ¨ÉÃPÀÄ .£ÁªÀÅ ªÀÄPÀ̼ÀÄ ªÀÄvÀÄÛ ¥Á®PÀgÉÆA¢UÉ zÀÆgÀªÁtÂAiÀÄ ªÀÄÆ®PÀ ¸ÁzÀåªÁzÀgÉ £ÉÃgÀ ¸ÀA¥ÀPÀð ªÀÄÆ®PÀ ªÀiÁ»w ¤ÃqÀÄzÀgÀ ªÀÄÆ®PÀ £ÀªÀÄä ªÀÈwÛ £ÉÊ¥ÀÄtåvÉ ºÉaѸÀ§ºÀÄzÁVzÉ.

      F jÃwAiÀiÁV ²PÀëPÀgÁzÀ £ÁªÀÅ ºÀ®ªÁgÀÄ vÀAvÀæ «zsÁ£ÀUÀ¼À ªÀÄÆ®PÀ £ÀªÀÄä ªÀÈwÛ £ÉÊ¥ÀÄtåvÉ ºÉZÀѼÀ ªÀiÁqÀPÉÆAr F PÉÆÃ«qï ªÉÊgÀ¸ï£ÀÄß ªÉÄnÖ ¤AvÀÄ M¼ÉîAiÀÄ UÀÄuÁvÀäPÀ ²PÀët ¤qÀĪÀ°è ²PÀëPÀgÀÄ dªÁzÁâj¬ÄAzÀ PÉ®¸À ¤ªÀð»¸ÀĪÀÅzÀÄ £ÀªÉÄä®ègÀ DzÀå PÀvÀðªÀåªÁVzÉ.

 


Comments